Jumat, 26 Januari 2024

Tahimik na Puso Itanong Mo Sa Akin Sino Ang Aking Mahal

Nagising ako na naka-higa sa malambot na kama. Intro A Cm7 Bm7 E x3 Verse A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di.


Itanong Mo Sa Akin Kung Sinong Aking Mahal Youtube

Itanong mo sa akin.

Itanong mo sa akin sino ang aking mahal. Choose one of the browsed Itanong Mo Sa Akin Kung Sino Ang Aking Mahal lyrics get the. Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na. Itanong mo sa akin.

Itanong mo sa akin kung sino aking mahal Throwback muna tayo mga ADN. Itanong mo sa akin sino aking mahal. Theres this song in the Philippines.

I published a song on StarMaker check out my singing nowStarMaker karaoke singhttpsstarmakeronelinkme2172530114pidshare. Intro A Cm7 Bm7 E x3 Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di. Pag-ibig na walang hangganan.

Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba. Ikaw lang ang aking mahal. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal.

Ang aking tunay na nararamdaman. Itanong mo sa akin kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin sagot koy di magtatagal. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal.

Ikaw Ang Aking Mahal lyrics. Ang nais ko sanay inyong malaman. Sa hilaga o sa timog.

Sagot koy di magtatagal. Discover short videos related to itanong mo sa akin kung sino aking mahal on TikTok. Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski.

It goes this way. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Iginala ko ang aking.

Aiza Seguerra Ikaw Ang Aking Mahal Lyrics. Lyrics for Ikaw Lang Ang Aking Mahal by Noel Cabangon. Ahhh ahhh ahhh Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

TikTok video from aira ajang091. Ang pag-ibig moy aking kailangan. Follow us on twitter.

921 IN THE MORNING. Ikaw lang ang aking mahal. Itanong mo sa akin kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin sagot koy di magtatagal Medyo pabago-bago ang panahon ang hirap hulihin ng tamang.

Ikaw lang ang aking mahal. Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Chorus Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang. Ikaw lang ang aking mahal. Ahhh ahhh ahhh CHORUS Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag.

Watch popular content from the following creators. Im sure namiss nyo to. Alam ko na kama ito ni Javier at nandidito ako ngayon sa kaniyang kwarto.

Kung sinong aking mahal. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang. Browse for Itanong Mo Sa Akin Kung Sino Ang Aking Mahal song lyrics by entered search phrase.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang.


Ikaw Ang Aking Mahal Daniel Padilla Shazam


Ikaw Ang Aking Mahal Vst Co Official Lyric Video Youtube

0 komentar: