Sabtu, 27 Januari 2024

Sino Ba Ako Sa'yo Paggabay ng Composer sa Sariling Tinig

Opening theme Pangako Sayo by Vina Morales. Ngunit parang may pagk.


Sino Ba Ako Sa Yo Erik Santos Music Video Youtube

Eto ang kwento nating dalawa.

Sino ba ako sa yo composer. Kailan mo sasabihin na tayo talaga. Eto ang kwento nating dalawa. Mahal mo siya mahal naman kita.

Paulit-ulit lang walang nag-iiba. Contextual translation of sino ba ako sayo into English. Honey Nasa Langit Na Ba Ako 4.

Listen while you read. Sino ako sayo by Angeline Quinto with LyricsNo copyright infringement intended. Kulay Ng Buhay 6.

Ako naman ngayoy nag-iisa. At pag-ibig ay binigay sayo. Tulad ngayon wala siyang.

Gayong lahat-lahat ng akin. For entertainment purposes onlyTaken from her album Higher L. Kailan mo aaminin sa.

He wrote and produced songs that were recorded by various singers most notably Sharon CunetaHe was a judge of the singing contest Sing GalingHe was a former head judge of the singing contest segment Tawag ng. Paasa-asa kahit iwan oh-oh na naman. Listen to Sino Ba Ako Sa Yo on Spotify.

Erik Santos - Sino Ba Ako Sayo Official Music Video OST TV. Ngunit parang may pagkukulang pa ako. Akala koy panghabang-buhay na kapiling ka.

At pag-ibig ay binigay sayo. At kaya mong saktan ang tulad ko. Gayong lahat-lahat ng akin.

Di ko inisip na mawawala ka pa. Lahat na yata binigay para sa yo. At akoy pinasaya sa buhay kong ito Hapdi koy pinawi mo Dahil ba akoy ako Diyos ipaliwanag mo O ang buhay kong ito Ay para lang sayo Ako ay isang munting halaman Buhay ngayon bukas wala na At parang isang alon Biglang nawawala Dinggin akoy dumadalangin Diyos ikaw ay pupurihin Dahil ang buhay kong itoy.

Paulit- ulit lang walang nag- iiba. Si-i sino ba ako sa yo oh-hoh. Erik Santos - Sino Ba Ako Sayo Audio OST TV.

At kaya mong saktan ang tulad ko. Di ko inisip na mawawala ka pa. Mahal mo siya mahal naman kita.

Vintage Television Viva TV. Sino nga ba sya sa puso mo. Erik Santos Song 2015.

Search For A Star 14. Copyright 2015 Star Recording IncNo copyright infringement intendedFor entertainment purposes onlyFrom his latest album Champion Reborn Ep Part 1Buy hi. Gusto Ko Nang Bumitaw Lyrics.

Sino Ba Ako Sa Yo Lyrics. Sino nga ba sya sa puso mo. Who am i am i worthy please reply dont pretend the thing i am.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kailan mo makikita na para ka sa akin. Erik Santos x Yeng Constantino - Paano Ba Ang Magmahal Official Lyric Video.

Sino nga ba sya sa puso mo. Si-i sino ba ako sa yo. Reynaldo Valera Guardiano better known as Rey Valera born 4 May 1954 is a Filipino singer songwriter music director film scorer and television host.

Lahat na yata binigay para sa yo. Umiiyak gabi-gabi Walang tinig na naririnig Nakikipaglaban sa digmaan na talunan Hanggang kailan talo na pagod na Akala ko ikay sa akin pa pero hindi na. Sino Nga Ba Siya Lyrics.

Sino Ba Ako Sa Yo. Si-i sino ba ako sa yo. Erik Santos x Sarah Geronimo - Kulang Ako Kung Wala Ka Official Lyric Video OST TV.

Erik Santos - Sino Ba Ako Sa Yo Champion Reborn Album Launch OST TV. Lahat na yata binigay para sa yo. Tulad ngayon wala siyang relasyon.

Kahit nasasaktan ako sa yo. Akala koy panghabang-buhay na kapiling ka. Pag andyan siya di mo na ko nakikita.

Akala koy panghabang-buhay na kapiling ka. Ngunit parang may pagkukulang pa. Akala koy panghabang-buhay na kapiling ka.

Lahat na yata binigay para sa yo Ngunit parang may pagkukulang pa ako Sino nga ba sya sa puso mo At kaya mong saktan ang tulad ko Gayong lahat-lahat ng akin At pag-ibig ay binigay sayo Sino nga ba siyat iniwan mo Iniwan mong bigo ang tulad ko May pagkukulang ba akot Nagagawang saktan ang puso ko Kahit dayain ang puso at isipan ko. Human translations with examples. At kaya mong saktan ang tulad ko.

Lahat na yata binigay para sa yo. Pag andyan siya di mo na ko nakikita. Ikaw ang hinahanap niya sa gantong panahon.

Ngunit parang may pagkukulang pa ako.


Pin On Tagalog Worship Songs


Diyos Ay Pag Ibig By Eric Santos Flv Youtube Praise Songs Devotional Songs Worship Songs

0 komentar: