Minggu, 28 Januari 2024

Sino Ako Awit ni Jamie Rivera na Naglalarawan ng Puso

Ligaya ko na akoy isilang pagkat at tao ay may roong dangal. Sino Ako lyrics Paroles de Sino Ako Jamie Rivera Purpose Driven Life ALBUM Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat.


I See You Lord By Aiza Suguerra With Lyrics Devotional Songs Lord Lyrics

Sino Ako Lyrics by Jamie Rivera Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang.

Sino ako by jamie rivera lyrics. Songtext Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko Na akoy isilang Pagkat tao ay. Listen to Sino Ako on Spotify. August 30 2001 1200am.

Jamie RiveraHiram sa Diyos ang aking buhayIkaw at akoy tanging handog lamangDi ko ninais na akoy isilangNgunit salamat dahil may buhayLigaya k. Jamie Rivera Jamie Rivera - Sino Ako Your rating. By Jamie Rivera have been translated into 1 languages Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal Sinong may pag ibig.

Jamie Rivera Tell The World of His Love Jamie Rivera Lift up your hands Basil Valdez Each day with you Martin Nievera I Need You Back Raymond Lauchengco Sinasamba. Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko. Ikaw at akoy tanging handog lamang.

Jamie Rivera - Purpose Driven Life Sino Ako. The true story behind Sino Ako. Like Tanging Yaman the hymn that inspired the megahit Star Cinema movie the song Sino.

Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko Na akoy isilang Pagkat tao ay. Ngunit salamat dahil may buhay. FUNFARE - Ricky Lo -.

Jamie Rivera Song 2004. Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal Sino ang may pag ibig sinong nagmamahal Kung di ang tao DIYOS ang pinagmulan Kung di ako umibig kung di ko man bigyang halaga. Lyrics FAST DOWNLOAD Sino Ako.

More by Jamie Rivera. 1 52K Sino Ako Lyrics Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong. Verse c am dm g hiram sa diyos ang aking buhay g7 g f g ikaw at akoy tanging handog lamang c am dm g di ko ninais na akoy isilang g7 g c g ngunit salamat dahil may.

English translation Who Am I. Hiram sa DIYOS ang aking buhay. Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang.

Lyrics Jamie Rivera Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko Na akoy isilang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko.

The Lyrics for Sino Ako. Intro a fm bm e verse 1 a fm bm hiram sa diyos ang aking buhay e asus a e7 ikaw at ako tanging handog lamang fm fme bm bm7 di ko ninais na akoy isilang e e7 asus. Jamie Riviera The Ultimate OPM.

My life is only borrowed from God Were only a living sacrifice I did not wish to be born but its A God given blessing to have a life I am. Sino Ako Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang Pagkat tao ay. Lyrics Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang.

Lyrics Jamie Rivera - Sino Ako. JAMIE RIVERA Sino Ako. Jamie Rivera Song 2013.

Hiram sa DIYOS SINO AKO by Jamie Rivera Jamie Rivera christian song _AVi___ HIRAM SA DIYOS lyrics Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog. Listen to Sino Ako. Listen while you read.


Pin On Ccr Songs


Pin On Ccr Songs

0 komentar: