Kamis, 25 Januari 2024

KUNG SINO PANG TINATWAGAN MO NANDITO LANG NAMN AKO KAIBIGAN MO, LAGING HANDANG MAKA-KWENTUHAN

Explore Katie Kate Kates photos on Flickr. At kung saan-saan ka pa naghahanap.


Flight Of Ideas Kung Sinu Sino Pang Tinatawagan Mo Nandito Lang

Hindi ito hadlang mapasa akin lamang siya galit na saad ko dito.

Kung sino pang tinatwagan mo nandito lang namn ako. Sya may kasalanan kung. Nandito lang naman ako. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo.

At kung saan-saan ka pa naghahanap. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo. Magpapasko na kasi maghihingi sana ako ng regalo.

Gm G Fm Call may number knock on my door Gm A Nandito lang ako Gm G Fm How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Katie Kate Kate has uploaded 1870 photos to Flickr. Kug sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

Hindi Say ko naman Pwede ba babae ka kunin mo na yan naiinis na ako Sino bang from LITERATURE 301 at San Francisco State University. Nandito lang naman ako. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

Papatayo na ako ngunit pinigilan ako ni Xander sabay sabing Ako na lang ang pipigil sa kanya mukhang hindi mo kaya ang sarili mo. Nandito lang naman ako. Tayo na lang dalwa.

Nandito lang naman ako. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Nandito lang naman ako.

Ako na lang sana. At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. At kung saan-saan ka pa naghahanap.

Hindi porket naoperahan akoy mahina na ako. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. Ngayon niya lang kasi nalaman kung sino talaga ako at kung sino si Xander.

Ginalingan Mo Bata Eh. Nagtataka ba kayo kung nasaan na ako. Ako na lang sana.

Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E A Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako at kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang. Tayo na lang dalwa.

Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana Zia Quizon. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako. Nandito lang naman ako.

Ako na lang sana. Well nandito lang naman ako sa northpole at inaabangan si Santa na Dumaan. Nandito lang naman ako.

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako -saip.


Ako Nalang Cover By Kiara Mercado Lyrics Video Youtube


Kung Sino Sino Pang Tinatawagan Mo Nandito Lang Naman Ako

0 komentar: