Rabu, 24 Januari 2024

Itanong Mo Sa Akin Kung Sino Aking Mahal Pagsusuri sa Puso at Damdamin

Ang pag-ibig moy aking kailangan. Sa hilaga o sa timog.


Raffy On Twitter An Https T Co Po4uolzq7n Twitter

Itanong mo sa akin.

Itanong mo sa akin kung sino akinng mahal. A-Cm7-Bm7-E- A Cm7 Bm7- E-Ah hah hah A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7-E-Kung sinong ang aking mahal ahh hah-- A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7. Sa akin ay walang iba. Itanong mo sa akin.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal. Ikaw lang ang aking mahal. Ang nais ko sanay inyong malaman.

Jeric Madrid aking mahal. Kung sino ang aking mahal. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal chorus Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang. Itanong mo sa akin kung sino aking mahal Throwback muna tayo mga ADN.

Ang aking tunay na nararamdaman. Follow us on twitter. The Lyrics for Ikaw ang Aking Mahal by VST Company have been translated into 2 languages.

Sagot koy di magtatagal. Ikaw lang ang aking mahal. Pag-ibig na walang hangganan.

Ahhh ahhh ahhh Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Watch popular content from the following creators. Ang pag-ibig moy aking kailangan.

Nakikita ko sa mga mata mo kung papaano mo ako titigan alam ko na mahal mo rin ako sagot sa akin ni Krint. Ikaw lang ang aking mahal. Pag-ibig na walang hangganan.

Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh CHORUS Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang. Intro A Cm7 Bm7 E x3 Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Chorus Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na.

Ang pag-ibig moy aking kailangan. Ang pag-ibig moy aking kailangan. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal ahhh Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal ahhh Ikaw lang.

Alam kong hindi iyan totoo. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang. Discover short videos related to itanong mo sa akin kung sino aking mahal on TikTok.

Intro A Cm7 Bm7 E x3 Verse A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di. Ang aking tunay na. Itanong mo sa akin.

Pag-ibig na walang hangganan. Itanong mo sa akin. VST Company - Ikaw Ang Aking Mahal Sweetslyrics.

You are my only love. Im sorry pero hindi na kita. CHORUS Ikaw lang ang aking mahal.

Itanong mo sa akin. Ang nais ko sanay inyong malaman. My answer wont take long.

Ikaw Ang Aking Mahal - VST Company. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang. Ang aking tunay na nararamdaman.

Sagot koy di magtatagal. You can ask me. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana Sa.

Im sure namiss nyo to.


Love Mo Love Quotes Kung Ayaw Wag Pilitin Publications Facebook


Eyn On Twitter Aty 48 Https T Co Igxupqobvg Twitter

0 komentar: