Jumat, 26 Januari 2024

Hugot Lines Kung Hindi Ikaw Sino Kung Hindi

Pipilitin ba ang puso kong hindi na masaktan. Kasi chanyeol was crying too.


Letting Go Letting Go Novelty Sign Let It Be

Moira Dela Torre Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan.

Kung hindi ikaw sino kung hindi. I am lost and gazing the faraway front. The official music video for Kung Di Rin Lang Ikaw by December Avenue feat. Pipilitin ko ba ang tadhana na maging ikaw at ako Pipigilan ko ba puso koy umasa Patatahimikin ko na ba sa kakasigaw ng pangalan mo na pilit ikay hinahanap Kung hindi tayo bakit.

Nahihirapan ang pusong pinipilit ay ikaw. Kung hindi ikaw ay hindi na lang. If you are not who you are.

Kung hindi ikaw sino ka. At dahil prideful din siya and hes still a man with ego pinanindigan nya ang pagtutulug-tulugan nya which resulted sa nakatulog nga talaga siya. Huwag natin sayangin ang pag-asang alok ng isang GobyernongTapat.

Tara usap tayo mula ngayon hanggang sa susunod na mga araw. Hindi ko na inalintana ang presensiya ng kuneho sa aking harapan. Lumaban tayo hanggang dulo.

Stopping my heart that wants you. Kung hindi tayo sa huli wag na lang. Verse 70 bpm.

Pinipigilan na ang pusong pinipilit ay ikaw. Kung di rin tayo sa huli. Kung hindi dito saan.

EmB GB Kung hindi ikaw ay sino pa ba. Contextual translation of kung hindi ako hindi ikaw sino from Tagalog into Danish. G DF Kung hindi ikaw ay hindi na lang E7 C9 Pipilitin pang umasa para sating dalawa Pre-Chorus Em7 D Giniginaw at hindi makagalaw Em7 C9 D G Nahihirapan ang.

Kaya nito lang nung nalaman ni mommy b na busy si baekhyun doing thesis and other things she started taking actions. Ang plano is hell just fake. Pipilitin pang umasa para sating dalawa.

The Lyrics for Kung Di Rin Lang Ikaw by December Avenue feat. Zel Bautista Giniginaw at hindi makagalaw. Moira Dela TorrePRODUCED BY.

Huminga ako ng malalim bago ako taas noong nagsalita sa harap ng pintuan. Instrumental D Gbm7 Gsus2 A Verse 2 D Gbm7 Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan Gsus2 A Pipiliin bang umiwas ng hindi na masaktan. Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan Pipilitin ba ang puso kong.

Asus2 Bsus4 Ang luluha sa umaga para sating dalawa Refrain Asus2 Bsus4 Bumibitaw dahil di makagalaw Gm7 Asus2 Bsus4. You have to fight. Will be thrown away.

Tapos narealize ko ang tanga ko kung pakakawalan pa kita baekhyun was crying. Human translations with examples. Kung di rin tayo sa huli.

Kung hindi ikaw sino. AmB B Ang luluha sa umaga para. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Kung hindi ngayon KAILAN. VLOG 1 WHY VLOGTo video log my experiences create video memories sobrang trip ko lang talaga mag capture ng worthwhile moments na I can later look back o. Verse 2 EmB GB Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan AmB B Pipiliin bang umiwas ng hindi na masaktan.

Kung hindi ikaw ay hindi na lang. Of course nasagap nya lahat hindi kay kyungsoo kasi kyungsoo maybe a. Examples translated by humans.

DECEMBER AVENUE TOWER OF DOOM 8TH STREET C. Kung hindi ikaw sino. Pipilitin pang umasa para sating dalawa.

Contextual translation of kung hinde ikaw sino into English. Verse 1 E Gm Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan Amaj7 B Pipilitin ba ang puso kong hindi na masaktan. Shet full name ikaw rin lang ang nagiisa sa buhay ko ngayon.

Kung hindi ngayon kailan. Kung hindi ikaw SINO. E Gm Kung hindi ikaw ay hindi na lang Amaj7 B.

E Gm7 Kung hindi ikaw ay sino pa ba. Moira have been translated into 8 languages. Gusto ko pong magpakilala sa inyo.

D Gbm7 Kung hindi ikaw ay sino.


Pin On Pinoy Hugot


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

0 komentar: